1 tháng 7, 2011

KHÔNG TẮT NGUỒN, ĐIỀU HÒA VẪN "NGỐN" ĐIỆN

Có rất nhiều cách tiết kiệm điện khi chạy điều hoà được mọi người áp dụng như chọn công suất nhỏ cho căn phòng lớn, đóng kín cửa phòng, hạn chế ra vào, không sử dụng các thiết bị điện toả hơi nóng trong phòng gắn điều hoà… 

Tắt bằng điều khiển, máy tiêu thụ ngang một bóng đèn

Số điện tiêu thụ của một máy điều hoà nếu chỉ tắt bằng điều khiển, không tắt nguồn sẽ tương đương với một bóng đèn 15w. Bởi vậy mỗi khi tắt điều hoà, buộc phải tắt cả nguồn điện. Động tác này còn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy khi nguồn điện có sự cố. 
Về vấn đề tiết kiệm điện khi sử dụng điều hoà, Phu Cuong Air-Con Care khuyên người sử dụng nên để điều hoà ở chế độ nhiệt độ cao bởi trong điều kiện nhiệt độ càng cao, càng khiến máy điều hoà ít tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, cũng cần lưu ý đến giàn nóng của máy điều hoà ở bên ngoài. Nếu bộ phận này được lắp đặt ở chỗ thông thoáng, không bị gió quẩn thì cũng giúp tiết kiệm điện vì thời gian chạy máy sẽ giảm đi. Đồng thời trong phòng có lắp máy điều hoà nhiệt độ, không nên đặt gần máy điều hoà các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, máy sấy tóc…
Công suất lớn, hao ít điện 
Sai lầm lớn nhất của người đi mua máy điều hoà là để tiết kiệm điện, nhiều người lựa chọn loại máy có công suất nhỏ hơn so với thể tích và nhu cầu sử dụng của căn phòng. 
Thông thường, với một căn hộ nhỏ với diện tích phòng từ 9 - 15m2  có thể lắp máy điều hoà có công suất 9.000BTU/h (1.0 HP); diện tích phòng từ 15 - 20m2  thì sử dụng loại điều hoà có công suất 1.5 HP và diện tích từ 20m2 trở lên phải gắn máy điều hoà có công suất 2.0 HP. “Nếu căn hộ có diện tích 30m2 , lắp máy điều hoà có công suất 1.0 HP sẽ dẫn đến tình trạng máy điều hoà sẽ luôn phải làm việc trong tư thế “gồng” lên để “nhả” khí lạnh cho cả căn phòng. Điều này có thể giúp tiết kiệm điện nhưng lại nhanh hỏng máy”

Ngoài ra Phu Cuong Air-Con Care khuyến cáo người mua không bao giờ nên chọn máy lạnh thiếu công suất so với diện tích căn phòng, nếu có điều kiện khách hàng nên chọn công suất của máy lớn hơn diện tích căn phòng để kéo dài tuổi thọ cho máy và tiết kiệm điện. Giải thích về việc này, Phu Cuong Air-Con Care cho rằng: Hầu hết các loại máy điều hoà hiện nay đều có rơle tự ngắt khi căn phòng đạt đủ độ lạnh. Bởi vậy, việc máy lạnh có công suất lớn hơn diện tích căn phòng sẽ khiến căn phòng nhanh đạt độ lạnh hơn và khi máy đạt đủ độ lạnh sẽ tự ngắt. Việc này ngoài tác dụng giúp cho máy có nhiều thời gian nghỉ còn có tác dụng tốn ít điện hơn vì máy không phải làm việc cũng đồng nghĩa với việc không tiêu thụ điện năng.
Cửa kính nhiều, tốn điện 
Nhiều người quan niệm, nếu trong phòng sử dụng điều hoà thì các cửa sổ và cửa ra vào đều sử dụng kính vừa cách nhiệt, vừa không bị lọt khí ra ngoài. Tuy nhiên, Căn hộ nào càng nhiều kính, càng kín, kính càng dày thì khi bật điều hoà càng tốn điện. Bởi nếu ánh nắng mặt trời rọi vào cửa kính thì thuỷ tinh sẽ chỉ tiếp nhận thân nhiệt mà không chịu nhả ra, khiến máy điều hoà phải làm việc nhiều hơn.
Vì vậy, Phu Cuong Air-Con Care khuyên không nên dùng quá nhiều cửa kính trong phòng, đặc biệt là tuyệt đối tránh ánh nắng trực tiếp rọi vào khu vực có cửa kính chắn. Ngoài ra, với những căn hộ được đón nhiều ánh sáng mặt trời, chủ nhà cũng nên sơn tường và treo những tấm rèm màu sáng, tránh màu tối làm tăng hấp thụ nhiệt.
Về việc trên thị trường hiện đang xuất hiện loại máy điều hoà tiết kiệm điện, Phu Cuong Air-Con Care cho rằng sản phẩm này sẽ tiết kiệm được 50% điện năng nếu căn phòng đạt chuẩn. Phu Cuong Air-Con Care hân hạnh là một trong số các cơ điện lạnh chuyên nghiệp trong việc thiết kế, lắp đặt Máy điều hòa tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.
Với các loại điều hoà thông thường, Phu Cuong Air-Con Care khuyên cách tốt nhất là để nhiệt độ trong phòng chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài từ 8 - 10 độ, cứ 2 tuần nên vệ sinh phin lọc không khí một lần. Nếu máy điều hoà để lâu không chạy thì thi thoảng nên chạy quạt nửa ngày để làm khô toàn bộ giàn bên trong và một năm nên rửa giàn trao đổi nhiệt một lần.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 03 5526 0071 - 086 967 1198 (Mr Cường)
để được báo giá và sắp xếp lịch hẹn tốt nhất.


Hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

Giới thiệu

CƠ ĐIỆN LẠNH PHÚ CƯỜNG
Địa chỉ:
129/3/18 Hoàng Văn Thụ, P8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tel: 086 967 1198 Hot line: 03 5526 0071 (Mr Cường)
Email: phucuongacc@gmail.com
YM! phucuongacc
Website: http://www.phucuongaccblogspot.com.vn/
Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm và đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu Cơ Điện Lạnh PHÚ CƯỜNG ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ chăm sóc máy điều hòa chuyên nghiệp, hiệu quả và giá cả cực kỳ cạnh tranh.
Chúng tôi hân hạnh cung cấp các dịch vụ sau:
- Thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Bình nóng lạnh, Lò viba… tại tư gia, công ty, khách sạn, nhà hàng.
- Thu mua, trao đổi các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ... đã qua sử dụng, hư, cũ GIÁ CAO.
- Cung cấp các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ... đã qua sử dụng với giá cả hữu nghị, chất lượng đảm bảo, bảo hành lên đến 1 năm.
- Cung cấp các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt … mới 100%, chính hãng các dòng sản phẩm : DAIKIN, PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, REETECH, LG ... đảm bảo giá luôn thấp hơn các Trung tâm điện máy, Bảo hành chính hãng.
Đến với Cơ Điện Lạnh PHÚ CƯỜNG khách hàng sẽ không phải bận tâm về giá cả và chất lượng vì với chúng tôi UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG luôn là mục tiêu hàng đầu. Các vật tư, thiết bị thay thế luôn đúng tiêu chuẩn chất lượng góp phần nâng cao tuổi thọ máy, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bảo vệ môi trường.
ĐẶC BIỆT
---->Tư vấn miễn phí cách sử dụng hợp lý, chất lượng và giá cả của từng loại sản phẩm.
----> Báo giá trước khi sửa chữa, lắp đặt.
----> Vệ sinh máy điều hòa Âm trần, Áp trần, Tủ đứng giá hấp dẫn
----> Không ngại xa, làm việc cả ngày Thứ 7 & Chủ nhật
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số điện thoại 086 967 1198 – 03 5526 0071 (Mr Cường) để được báo giá và sắp xếp lịch hẹn tốt nhất.
Hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

Dịch vụ



Cơ Điện Lạnh PHÚ CƯỜNG hân hạnh cung cấp các dịch vụ sau:
- Thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì (CÓ BẢO HÀNH) các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng, Bình nóng lạnh, Lò viba… tại tư gia, công ty, khách sạn, nhà hàng.
- Thu mua, trao đổi các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ... đã qua sử dụng, hư, cũ GIÁ CAO (Miễn phí công tháo máy).
- Cung cấp các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ... đã qua sử dụng với giá cả hữu nghị, chất lượng đảm bảo, bảo hành lên đến 1 năm.
- Cung cấp các loại Máy điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt … mới 100%, chính hãng các dòng sản phẩm : DAIKIN, PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, REETECH, LG ... đảm bảo giá luôn thấp hơn các Trung tâm điện máy, Bảo hành chính hãng.
MÁY ĐIỀU HÒA:


- Vệ sinh máy điều hòa 150.000 đ/ Bộ (Đặc biệt vệ sinh số lượng từ 5 máy và định kỳ 4 tháng/lần giá còn 120.000đ/Bộ)
- Tháo dỡ máy điều hòa 150.000đ/Bộ (Tận dụng tối đa)
- Lắp đặt Máy điều hòa 250.000 đ/Bộ (Với địa thế phức tạp giá có thể thỏa thuận lại)
- Di dời Máy điều hòa 400.000 đ/ Bộ (Với địa thế phức tạp giá có thể thỏa thuận lại)
- Thay block, sạc gaz 22/410 (Gaz Ấn Độ), Đi ống âm tường, ống nổi (Ống tiêu chuẩn 7dem)
- Sửa các lỗi: Máy không chạy, chạy không lạnh, lạnh yếu, lỗi Main board, chỉnh sai remote, bị ngắt máy giữa chừng, quạt dàn nóng không chạy, block không chạy, máy bị chảy nước ...
**** Sửa chữa chuyên nghiệp, hiệu quả, giá cả phải chăng, báo giá trước khi sữa chữa.
**** Không ngại xa, làm việc ngoài giờ, thứ 7, Chủ Nhật.
**** Vệ sinh Máy điều hòa Âm trần, Áp trần, Tủ đứng ... Giá hấp dẫn.
**** Linh kiện thay thế được bảo hành bởi Cơ điện lạnh Phú Cường.
**** Sử dụng vật tư chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn nâng cao tuổi thọ sử dụng, tránh hư hỏng do vật tư không đạt tiêu chuẩn gây ra.
TỦ LẠNH, TỦ KEM, TỦ MÁT, TỦ ĐÔNG ...:



Chuyên sửa các lỗi:
- Làm lạnh kém.

- Quạt gió không chạy.

- Bị đóng tuyết.
- Xì dàn.
- Thiếu gaz
- Hư block...
- Nhận làm đồng, sơn lại vỏ tủ lạnh.
MÁY GIẶT:




- Vệ sinh máy giặt 150.000đ/Máy.
- Sửa các lỗi: Máy không vào điện, liệt phím, sửa board mạch...

- Nhận làm đồng, sơn lại vỏ máy giặt.

BÌNH NÓNG LẠNH:




Chuyên sửa các lỗi:
- Làm lạnh kém.
- Thiếu gaz.
- Hư block...
LÒ VI SÓNG:



Chuyên sửa các lỗi: Không vào điện, không nóng, không nướng, liệt phím, mạch không hoạt động ...

MÁY NƯỚC NÓNG:


Chuyên:
- Bảo dưỡng, súc xả, đánh canxi (Giảm tiêu hao điện năng, tăng tuổi thọ thiết bị)
-Xử lý rò rỉ nước, rò điện, không vào điện, chậm nóng, không nóng...
- Lắp đặt thiết bị chống giật cho bình đang sử dụng.


Liên hệ

CƠ ĐIỆN LẠNH PHÚ CƯỜNG
Địa chỉ:
129/3/18 Hoàng Văn Thụ, P8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tel / Zalo : 086 967 1198 Hot line: 03 5526 0071
Kỹ thuật - Dịch vụ: 03 5526 0071 (Mr Cường)
Báo giá: 086 967 1198 (Ms Huyền)
Email: phucuongacc@gmail.com - phucuongacc@yahoo.com.vn
YM! : phucuongacc
Website: http://www.phucuongaccblogspot.com.vn/
BẢNG ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

Bảo hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
- Sản phẩm chính hãng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, được bảo hành trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm second - hand, thiết bị thay thế được bảo hành tại CƠ ĐIỆN LẠNH PHÚ CƯỜNG theo đúng thời gian được ghi trên Phiếu Bảo Hành và
tiêu chuẩn của nhà sản xuất
.
*Mọi chi tiết xin liên hệ : Mr Cường: 03 5526 0071 (hoặc) 086 967 1198
Hân hạnh được phục vụ quý khách !